Saturday 28 May 2011

ആദ്യ പ്രണയം....























പ്രണയിച്ചു തുടങ്ങിയത് എന്നാണ് എന്ന് 
എനിക്ക് അറിയില്ല....
ആദ്യമായി അവളെ കണ്ടപ്പോള്‍
എനിക്ക്‌ പ്രണയം തോന്നിയോ എന്നും അറിയില്ല....
എങ്കിലും ഞാന്‍ പ്രണയം എന്താണെന്നു അറിഞ്ഞത്‌
അവളില്‍ നിന്നാണ്....

വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്കു മുന്‍പ് ഒരു പകലില്‍, കലാലയത്തിന്‍റെ 
ഇടനാഴിയില്‍ വച്ച് ഞങ്ങള്‍ ആദ്യമായി 
സൗഹൃദം പങ്കു വെച്ചു......
പറയാന്‍ കൊതിച്ചതെല്ലാം പരസ്പരം പറഞ്ഞു കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍
ഇനി ഒന്നും ബാക്കിയില്ല എന്ന് തോന്നി ....

ഞങ്ങള്‍ക്ക് വാക്കുകള്‍ അന്യമായപ്പോള്‍ മനസ്സിലായി 

ഞങ്ങള്‍ പ്രണയിക്കുകയാണ്‌ എന്ന്....
കലാലയത്തിലെ ഓരോ മണല്‍ തരികള്‍ക്കും ഞങ്ങളുടെ
പ്രണയം പരിചിതമായിരുന്നു....

ഇന്ന് വര്‍ഷങ്ങള്‍ ബാക്കിയാക്കി അവള്‍ തനിച്ചു ദൈവത്തിന്‍റെ 
അടുത്തേക്ക് പോയപ്പോള്‍
ഞാനും എന്‍റെ ഓര്‍മകളും ബാക്കി....

ഇന്ന് ഗൃഹാതുരതമായ ഓരോ പകലുകളിലും
അവള്‍ എന്‍റെ ഓര്‍മകള്‍ക്ക് കൂട്ടായുണ്ട്....

No comments:

Post a Comment